Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Sở hữu một thân hình mập mạp, kém mảnh mai khiến bạn luôn tự ti về ngoại hình cũng như khó chọn lựa trang phục. Lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể, nếu có điều kiện nên đặt may quần áo riêng.

Phối màu đơn sắc cho trang phục, người béo nên mặc màu tối như màu đen, nâu, màu mận chín, màu socola, xanh hải quân…

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Người béo nên mặc váy kiểu đơn giản như váy suông hoặc váy chữ A, tối màu hoặc loại váy hơi ôm để tôn thêm vòng eo hoặc thắt lưng mảnh. Nếu bạn cao thì có thể chọn váy dài đến đầu gối hoặc giữa bắp chân.

Chọn quần Jeans, quần ống loe, Denim cạp cao màu tối, có ít chi tiết.
Chọn những chiếc áo có nếp gấp, sọc kẻ dọc, áo cổ chữ V sẽ giúp bạn trông mảnh mai hơn.
Chọn giày cao gót thay vì giày bệt.

Đa số người có thân hình mập mạp thường chọn trang phục rộng rãi, tuy nhiên đây là sai lầm và khiến bạn trông khá luộm thuộm.

Không lựa chọn quần áo quá chật, quá bó hoặc quá rộng.
Tránh trang phục có hình hộp, chất vải cứng.
Tránh mặc cổ ngang, cổ thuyền sẽ khiến vai và ngực trông rộng hơn.
Không nên chọn skinny jeans, legging bó sát hoặc áo tank top, crop top.
Không nên đi giày bệt, có quai, thắt cổ chân sẽ khiến đôi chân trông ngắn hơn.

Váy suông dài màu đen hoặc màu trắng

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Người béo nên mặc váy yếm hai dây màu đen dài qua bắp chân, kết hợp với áo sơ mi cách điệu màu trắng. Nên chọn áo có chất liệu mềm mại, xếp ly, bèo nhún ở phần tay áo, cổ tròn, để tạo cảm giác nhẹ nhàng. Có thể kết hợp cùng một đôi Sneaker tạo phong cách năng động, cá tính để phối đồ cho người béo.

Một chiếc váy ren trắng là lựa chọn lý tưởng khi tham gia sự kiện, tiệc tùng. Bạn nên lựa chọn chất vải mềm, chi tiết đơn giản, tạo điểm nhấn ở cổ và tay váy, dài đến gối, hơi bó phần eo và kết hợp với giày cao gót cùng tông màu để tôn dáng.

Đầm/váy suông và áo thun – năng động

Áo yếm là một trong những hot trend của mùa hè vừa qua, vậy tại sao ta không thử biến tấu thiết kế đầm suông theo kiểu dáng của trang phục này nhỉ? Chỉ cần thay đổi thiết kế phần ngực thành hai dây và mix chúng cùng chiếc áo thun ngắn tay đơn giản là ổn.

Ngoài ra, hãy tìm thêm cho mình một chiếc choker là bạn đã có một vẻ ngoài thật năng động, đáng yêu rồi. Với chiếc áo thun trắng các bạn nữ cũng có thể biến tấu bằng việc mix với chiếc đầm kẻ caro hot trend, vừa đơn giản nhưng cũng rất phong cách thời trang nhé!

Đầm suông mix cùng mũ rộng vành

Vào những ngày có nắng, đừng quên “tậu” cho mình một chiếc mũ rộng vành. Chúng vừa có thể che nắng, vừa đóng vai trò như một phụ kiện giúp cho cô nàng thêm sang chảnh hơn khá nhiều đấy.

Đầm suông và quần Skinny Jeans

Thông thường thì đầm chỉ có thể kết hợp cùng quần tất hay legging, nhưng điều đó không có nghĩa chúng không thể kết bạn cùng Skinny Jean đâu nhé. Bí kíp là hãy chọn chiếc đầm suông hạ eo, kiểu dáng đơn giản.

Nữ tính với đầm/váy suông và khăn lụa

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Khăn lụa là một phụ kiện khá hot trong năm nay, đốn tim rất nhiều cô nàng, và không ít người trong số họ đã đem phụ kiện này mix cùng chiếc đầm suông của mình. Bộ đôi này mang đến vẻ thanh lịch cho bất cứ cô nàng nào và đặc biệt phù hợp với dân công sở.

Đầm suông và áo khoác da

Với sự sáng tạo và phá cách của các tín đồ thì không gì là không thể xảy ra. Hãy xem cách cô nàng này “chơi” cùng áo khoác da, và bạn sẽ nhận thấy rằng đây cũng là một cặp đôi rất tuyệt vời.

Giày đế bệt

Kế thừa sự nữ tính của giày cao gót song đem lại sự thoải mái hơn cho người mang, đó là những ưu điểm không thể không kể đến của giày bệt. Tương tự như giày cao gót, items này cũng rất dễ tính và có thể sóng vai cùng bất cứ chiếc đầm suông nào.

Giày thể thao, sneakers

Qua rồi cái thời giày thể thao chỉ dùng trong các tiết thể dục, ngày nay, đây là món đồ tương đối thông dụng trong đời sống hàng ngày, có thể mix cùng quần jean, áo thun và các loại đầm để mang đến vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc.

Nếu như trước kia, khi nhắc đến đầm người ta sẽ nghĩ ngay đến những đôi cao gót hay giày bệt thì bây giờ, rất nhiều nàng đã bỏ qua chúng và chọn giày thể thao bởi sự trẻ trung và thoải mái.

Áo thun và quần jeans

Bạn có thể thử quần jeans tối màu: màu đen, màu xám tro, xanh dương đậm, màu xanh rêu đậm cùng với áo thun sơ vin làm nổi bật các đường cong quyến rũ của bạn.

Người béo nên mặc quần baggy và áo kiểu màu đen nhún bèo ở phần eo. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ở vòng 1, bạn có thể thử mặc áo ren ở trong. Ngoài ra, những cô nàng có phần đùi và hông to có thể “diện” quần ống rộng như culottes và quần jeans boyfriend.

Lưu ý: không nên chọn quần jeans skinny hoặc quần slim fit vì sẽ khiến bạn trông tròn hơn.

Cách phối đồ với quần jean nữ skinny với áo

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Nếu một ngày bạn không biết mặc gì, hãy thử cách phối quần jean nữ với chiếc áo thun có trong tủ đồ. Cách phối đồ với quần jean ôm này đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang.

Áo thun trắng

Áo thun trắng dường như là món trang phục của mọi lứa tuổi. Nó được yêu thích bởi rất dễ mặc, hợp với mọi phong cách. Bộ đôi này dường như là bộ đôi của mọi lứa tuổi. Dáng quần này mix cùng áo thun trắng thì bạn đã có bộ đôi xuống phố tuyệt vời.

Còn những ngày thời tiết se lạnh, bộ đôi này cũng được yêu thích vô cùng. Bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng. Phụ kiện ăn ý đi kèm có thể là một chiếc khăn choàng và túi xách. Những ngày làm việc cuối tuần bạn có thể thay đôi gu ăn mặc của mình bằng set đồ này.

Bên cạnh gam màu trắng thì bạn có thể chọn cho mình chiếc áo thun gam màu mà mình thích. Bởi áo thun gam màu nào khi kết hợp với quần jean skinny đều ăn ý với nhau.

Áo thun sọc

Ngoài những chiếc áo thun trắng thì họa tiết sọc cũng được nhiều bạn ưu tiên lựa chọn. Áo thun sọc, đơn sắc hay họa tiết bạn đều có thể diện cùng quần jean skinny. Dáng quần này được xem là dáng quần “đa-zi-năng” của phái đẹp. Những ngày hẹn hò bạn bè, hay những chuyến du lịch thì bộ đôi này là lựa chọn ăn ý nhất.

Nếu bạn đi chơi thì có thể chọn quần skinny rách hay mà mài sờn một chút. Đây cũng là lựa chọn không tồi chút nào.

Quần jean skinny + áo sơ mi

Ngoài cách phối đồ với quần jean nữ skinny với áo thun thì áo sơ mi cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Bộ đôi quần jean skinny và áo sơ mi là người bạn của mọi cô gái. Nó giúp bạn dễ dàng diện đến mọi nơi dù đi học, đi làm hay đi chơi. Chỉ cần bạn chú ý cách phối đồ với quần jean skinny thích hợp từng nơi bạn muốn đến.

Áo sơ mi trắng

Nếu nơi làm việc của bạn bắt buộc phải diện những bộ đồng phục công sở cứng nhắc. Nếu bạn biết cách phố đồ với quần jean nữ skinny tinh tế thì không cần phải lo sếp khó chịu về cách ăn mặc. Tuy nơi làm việc của bạn cho phép diện quần jean nhưng cũng không nên diện quần quá rách hay mài sáng. Đi cùng với kiểu quần jean này thường là những chiếc sơ mi trắng. Bạn hãy thử cách phối đồ với quần jean ôm màu xanh hoặc đen trơn. Sau đó chọn một chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ là đã có một set đồ công sở thanh lịch.

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Nếu bạn muốn phá cách một chút, trẻ trung một chút có thể chọn quần skinny rách nhẹ. Bạn có thể mix cùng với áo sơ mi trắng đơn giản sơ – vin vào thay đổi gu thời trang công sở của mình.

Áo sơ mi họa tiết

Một chiếc quần skinny trắng rách gối bạn có thể mix cùng áo sơ mi họa tiết tươi tắn cho ngày nắng nóng. Với cả cây tông màu sáng sẽ mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Áo sơ mi kẻ sọc

Những ngày cuối tuần bạn không phải mặc những bộ đồng phục rườm rà. Nhưng cách phối đồ với quần jean ôm cũng nên chú ý một chút. Một chiếc quần rách gối không còn khó chịu trong mắt sếp nếu bạn mix áo sơ mi tinh ý một chút. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi sọc nhỏ gam màu nhẹ nhàng sơ-vin cùng kiểu quần này. Thế là bạn đã có một set đồ trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung đến công sở.

Áo sơ mi caro

Ngoài những chiếc áo sơ mi đơn sắc, hoa hay sọc thì bạn có thể chọn áo sơ mi caro. Họa tiết caro cũng dễ dàng ăn ý với chiếc quần trong tủ đồ nhà bạn.

Quần jean skinny + áo crop-top

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Một cách phối đồ với quần jean nữ khác là áo crop-top. Áo crop-top không hợp với những cô nàng công sở. Nhưng đối với tín đồ thời trang trẻ trung một chút thì nó được sự ưu ái hơn. Tuy item này khá kén dáng người. Nhưng chỉ cần bạn chọn chiếc quần skinny lưng cao là có thể thoải mái diện chúng. Đối với những cô nàng eo nhỏ, bụng phẳng thì không phải lo khi mặc chiếc áo này. Với những cô nàng không tự tin về eo của mình thì có thể chọn dáng quần skinny lưng cao. Chiếc áo crop-top đi cùng đừng quá ngắn. Mà bạn nên chọn chiếc áo có chiều dài vừa chạm lưng quần. Với chiều dài này bạn sẽ không lo bụng ló ngấn mỡ thừa nào.

Quần jean skinny + áo len

Khi thời tiết chuyển mùa thì những chiếc crop-top hay áo thun mỏng không còn thích hợp. Bạn vẫn có thể chọn một chiếc quần jean skinny trơn, gam màu tối một chút. Quần jean gam màu tối sẽ trông ấm áp hơn. Đi cùng với nó có thể là những chiếc áo len mỏng, nhẹ hay dày tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Tuy nhiên không phải lúc nào thời tiết cũng lạnh cắt da cắt thịt như các nước phương Tây. Việt Nam vào những ngày lạnh bạn chỉ cần diện quần jeans dài và một chiếc áo len mỏng. Chỉ cần như thế bạn cũng có thể giữ ấm cơ thể mình khi ra ngoài.

Skinny jeans + giày sandal

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn có hẹn cà phê cùng bạn bè. Vì thế giày cao gót sẽ là lựa chọn không làm bạn thoải mái. Vì thế, đôi sandal bệt sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi dạo quanh phố cùng hội bạn. Diện quần skinny với giày sandal quai thoáng, mix thêm một chiếc áo thun đơn giản sẽ giúp bạn thêm năng động. Một đôi giày tông màu nude nhẹ nhàng giúp set đồ của bạn thêm phần trẻ trung. Quần jean skinny dài hoặc có thể xắn gấu cao một chút để tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày hè oi bức.

Skinny jeans + giày búp bê mũi nhọn

Thông thường một đôi giày búp bê mũi nhọn là bạn của những bộ đầm, váy lung linh. Nhưng bạn hoàn toàn có thể diện chung với quần jean skinny để set đồ thêm phần mới lạ. Một đôi giày búp bê mũi nhọn đơn giản, hay đính thêm một vài họa tiết phía trên mũi giày đều thích hợp. Set đồ quần jean skinny với giày búp bê mũi nhọn này sẽ giúp bạn trông duyên dáng hơn.

Skinny jeans + giày sneaker cổ điển

Giày sneaker cổ điển, màu sắc trẻ trung là một phụ kiện được nhiều cô nàng lựa chọn bởi sự “dễ tính” của nó. Bất kỳ kiểu quần jean skinny với giày này đều làm cho set đồ của bạn thêm phần thu hút và trẻ trung hơn. Nó luôn là người bạn bổ trợ cho chiếc quần jean skinny của bạn thêm phần thời trang hơn. Trong những ngày chỉ biết diện tạm chiếc sơ mi rộng hay áo phông giản tiện thì bạn hãy nghĩ đến cách kết hợp này.

Skinny jeans + giày slip-on

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Slip-on hiện nay đang trở thành kiểu giày được các tín đồ thời trang săn lùng. Kiểu giày này tuy đơn giản nhưng chỉ cần tinh ý, set đồ của bạn sẽ trở nên sành điệu không kém các ngôi sao. Quần jean skinny sẽ rất hợp nếu bạn diện cùng giày slip-on đơn sắc. Cách kết hợp này mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động mỗi khi xuống phố. Khi lựa chọn quần jean skinny với giày slip-on thì bạn chỉ cần chọn những đôi có đế vừa phải, sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn vào những ngày hè dạo phố.

Skinny jeans + giày cao gót có quai

Quần jean skinny ôm sát chân tôn lên những đường cong quyến rũ vốn có. Cộng thêm đôi giày cao gót nữ tính hứa hẹn sẽ là bộ đôi được nhiều cô nàng yêu thích. Nó sẽ giúp bạn tôn nét sang trọng và quý phái mỗi khi xuất hiện. Đôi giày cao gót màu sắc nhã nhặn hay họa tiết điệu đà sẽ là điểm nhấn cho set đồ của bạn. Những đôi cao gót lênh khênh lại có phần dây mảnh ôm lấy chân càng tôn thêm vẻ nữ tính của người mặc. Vì thế set đồ skinny với giày cao gót có quai luôn được tín đồ thời trang lựa chọn.

Skinny jeans + giày loafer

Giày loafer luôn được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự tiện lợi lại không bao giờ lỗi mốt của nó. Bộ đôi này luôn mang đến cho phái đẹp sự thanh lịch, trẻ trung khi kết hợp. Với nét dịu dàng cổ điển pha lẫn phong cách hiện đại cho set đồ của bạn. Vì thế nó được xem là cặp đôi hoàn hảo nhất. Cách kết hợp này rất “dễ tính” trong mọi hoạt động hàng ngày từ dạo phố hay đến nơi công sở.

Váy xòe sọc dọc

Váy sọc dọc và tối màu, dài qua đầu gối mix cùng giày sandal cao gót là sự lựa chọn của các cô nàng yêu phong cách nữ tính, quyến rũ. Đối với những bạn nữ có phần bắp tay săn chắc, có thể chọn váy hai dây, váy sát nách hoặc váy trễ vai.

Váy quấn

Người thấp béo nên mặc váy quấn khi đi chơi hoặc đi làm. Váy quấn có họa tiết sọc dọc hoặc màu đơn sắc để che đi vòng 2, váy quấn cổ chữ V để tạo điểm nhấn cho vòng 1, trông quyến rũ hơn.

Áo len mỏng, quần culottes, áo blazer

Người béo nên mặc gì vào mùa đông nếu không phải là áo len mỏng sơ vin trong quần culottes khoác thêm blazer trang nhã, dành cho cô nàng công sở. Bạn nên phối trang phục đồng màu và tạo điểm nhấn bằng cách phối với giày bốt có hoa văn bắt mắt hoặc ruy băng.

Váy denim đuôi cá

Nếu bạn cần phân vân người béo mặc gì đẹp thì váy đuôi cá là một lựa chọn tuyệt vời làm nổi bật phần hông khiến bạn trông gọn gàng và cao hơn. Ngoài ra, váy denim còn có chất vải dày dặn, giúp tránh lộ các điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Chân váy midi dài, áo kiểu hoa văn

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Chân váy midi dài sẽ giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể. Khi phối chung với áo kiểu có hoa văn bắt mắt sẽ tăng thêm phần nữ tính và dịu dàng. Nếu muốn tạo điểm nhấn ở vòng 1, hãy thử áo có sọc ngang ở phần nửa trên. Nếu muốn trông nhỏ gọn, hãy thử áo có sọc dọc tối màu.

Áo trễ vai, chân váy jeans bò

Áo trễ vai nhẹ, họa tiết ren sẽ khiến bạn dịu dàng và ngọt ngào hơn, thích hợp khi đi hẹn hò.

Váy maxi

Váy maxi có họa tiết hoa nhẹ nhàng thích hợp khi đi biển, đi du lịch với bạn bè.

Áo dài

Áo dài cách tân với phần eo rộng, phối cùng quần ống rộng hoặc quần culottes sẽ khiến bạn trông nhỏ gọn hơn. Bạn có thể lựa chọn một bộ đồ bơi có phần áo trên với các họa tiết bắt mắt giúp làm nổi bật vòng 1 và giảm thiểu sự chú ý đến phần thân dưới.

Lưu ý: nên chọn bikini một mảnh thay vì 2 mảnh, hoặc chọn bikini dạng váy tối màu giúp che đi phần hông.

Áo thun cổ V, quần kaki đen, áo blazer

Áo thun cổ chữ V giúp tạo điểm nhấn vào phần cổ và ngực thay vì phần bụng. Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo blazer để che khuyết điểm trên cơ thể. Nên chọn áo có màu sắc tươi sáng, áo khoác và quần kaki đồng màu.

Áo sơ mi, quần tây đen, áo vest

Cách phối đồ cho người béo thoải mái nhưng vẫn trông quyến rũ hơn

Bạn có thể thử phong cách truyền thống như quần tây màu tối, sơ mi và áo vest đen, để tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch hơn.

Quần jean, áo thun rộng

Người nam béo nên mặc quần jean bụi phối cùng áo thun rộng. Bạn có thể khoác thêm áo da hoặc đi giày thể thao trông nam tính, năng động hơn.

Quần short, áo tối màu

Người béo nên mặc áo màu tối, bạn có thể chọn một set quần short và áo thun đồng màu.

Lưu ý: nên chọn trang phục tối màu và trầm hơn, tránh các kiểu hoa văn đậm, nói không với quần áo skinny, không nên đeo thắt lưng.