Chuyên mục
Social fashion

Những mẫu đầm công sở thanh lịch cho chị em phụ nữ năm 2019

Một năm mới nữa lại đến, bạn càng muốn năm nay mình sẽ đẹp hơn năm cũ. Vì thế việc đầu tư cho mình những chiếc đầm công sở thanh lịch sang trọng rất quan trọng với phụ nữ. Nhưng không phải chị em nào cũng biết cách để chọn ra cho mình những mẫu váy đầm đẹp phù hợp. Hãy cùng xem bài viết dưới đây của Maula.vn để cập nhật ngay những mẫu đầm công sở xu hướng 2019 về tủ thời trang của mình để diện đẹp mỗi ngày nhé.

Những mẫu đầm công sở thanh lịch cho chị em phụ nữ năm 2019

 

Xu hướng đầm công sở dáng liền

Những chiếc đầm liền luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các chị em. Kiểu đầm này có ưu điểm dễ mặc, phù hợp cho mọi thân hình khác nhau. Ngay cả các chị em có vóc dáng hơi thấp hoặc béo. Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian khi phối đồ.

Mẫu đầm công sở thanh lịch truyền thống, thắt phần eo để mang đến sự mới lạ cho sản phẩm . Với những ngày đi làm muộn thì một chiếc đầm liền sẽ khiến cho chúng ta giảm được thời gian thay đồ.Với các chị em có vóc dáng chuẩn, làn da trắng thì có thể chọn các kiểu đầm chiết eo, hoa văn to bản, hoặc màu sắc tối một chút để tạo sự quý phái. Còn đối với các chị em vóc dáng hơi mập thì tốt nhất nên chọn dáng suông để che đi khuyết điểm bụng đùi và mông to.

Những mẫu đầm công sở thanh lịch cho chị em phụ nữ năm 2019

Đầm công sở họa tiết đơn sắc

Sự phát triển của các kiểu váy có họa tiết trơn vẫn tiếp tục lấy lòng các tín đồ thời trang. Những chiếc váy không hoa văn chỉ có một màu duy nhất tạo vẻ thanh lịch cho các quý cô công sở.

Tuy không có điểm nhấn bởi các họa tiết nhưng kiểu thiết kế này lại mang đến một sự lôi cuốn khó tả cho người mặc. Mẫu đầm công sở thanh lịch này thể hiện sự độc lập của các quý cô trong cuộc sống hiện đại. Tự đi lên bằng chính sức mạnh và khả năng vốn có của bản thân.

Những mẫu đầm công sở thanh lịch cho chị em phụ nữ năm 2019

Đầm xòe

Với đầm công sở thanh lịch xòe chất liệu nhung ấm áp gam màu trầm nhẹ nhàng cùng với thiết kế lạ mắt là những đường kẻ trắng ngang eo giúp cô nàng thật dịu dàng và rất sành điệu, thiết kế rất phù hợp với cô nàng công sở.

Xu hướng đầm công sở mang hơi hướng thời trang hiện đại

Có thể sẽ được cách tân một cách đầy độc đáo và sáng tạo hơn so với những bộ đồ trông kín đáo, ” công sở” như trước. Tuy nhiên cách tân ở đây không phải là việc khiến cho đầm công sở thanh lịch đi lệch hướng với bản chất của nó.

Mà chỉ khiến cho thời trang trở nên hiện đại hơn, phù hợp với đời sống và chất lượng cuộc sống như hiện nay.Kể đến màu sắc, các loại đồ công sở nay đã đa dạng hơn về màu sắc không còn quen thuộc với mình màu đen, trắng như trước nữa. Đặc biệt là đồ công sở có thể phối cực kì độc đáo tạo ra những cái nhìn khác hơn, phóng khoáng hơn đối với dân công sở.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.